“Ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn hấp dẫn nhưng cũng tồn tại nhiều rủi ro, vì chỉ một cái nhíu mày, nhăn mặt vô tình cũng đủ khiến cho khách hàng bỏ đi.” – Đó là chia sẻ hóm hỉnh của chị Lê Thị Thu Hương – Section Training manager của tập đoàn Golden Gate với các bạn sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn trường Cao đẳng Việt Mỹ trong chuyến kiến tập ngày 11/4 – 12/4 vừa qua.

Chương trình kiến tập của sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ được chia thành hai phần. Vào buổi sáng, sinh viên được chia thành nhiều nhóm nhỏ để tiến hành tham quan các chuỗi nhà hàng thuộc Golden Gate như Kichi – Kichi, Gogi, Ba con cừu… Quá trình quan sát, ghi nhận trong suốt thời gian kiến tập đã giúp các bạn sinh viên tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế về nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, sự tư vấn, giới thiệu nhiệt tình từ ban Quản lý nhà hàng cũng như đội ngũ nhân viên đã giúp các bạn hiểu hơn về các tiêu chuẩn nghiệm ngặt về dịch vụ tại các chuỗi nhà hàng của Golden Gate. Một nhân viên đã chia sẻ tâm huyết với các bạn: “Phải phục vụ khách hàng 100% bằng cả trái tim”.

.

Sau thời gian kiến tập thực địa tại các chuỗi nhà hàng, các bạn sinh viên tiếp tục di chuyển đến trụ sở chính của tập đoàn Golden Gate để tham gia thuyết trình về những nội dung đã ghi nhận được lúc sáng. Bằng sự tự tin, nhiệt huyết và một chút hài hước, phần thuyết trình của các bạn sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn trường Cao đẳng Việt Mỹ đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với ban Quản lý bộ phận Training của tập đoàn Golden Gate.

.

Sau phần thuyết trình, đại diện phía doanh nghiệp, chị Lê Thị Thu Hương –Section Training manager đã chia sẻ về hệ thống tiêu chuẩn phục vụ khách hàng được xem là “kim chỉ nam” của Golden Gate cũng như giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên. Chị Hương nhấn mạnh về tầm quan trọng của khách hàng: “Có khách hàng là có tất cả”.

.

Với phương châm đào tạo tập trung vào trải nghiệm thực tế, trường Cao đẳng Việt Mỹ thường xuyên tổ chức những chương trình kiến tập, giúp các bạn sinh viên cọ sát với môi trường làm việc chân thực, hiểu hơn về nhu cầu của doanh nghiệp đối với người người lao động.

(Nguồn: sự kiện của trường)