“Đi cà phê” từ lâu không đơn thuần chỉ là uống một tách cà phê mà còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Tại The Coffee House, chúng tôi trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi được truyền cảm hứng từ những tách cà phê và thức uống mình tạo ra. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện bởi những nhân viên tận tâm tại The Coffee House sẽ mang lại những niềm vui bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và gia đình.
Dù bạn tới để thưởng thức cà phê một mình hay làm việc, gặp gỡ bạn bè, người thân, The Coffee House luôn luôn chào đón bạn.” – The Coffee House
Hiện The Coffee House đang tuyển các vị trí như sau:
|
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG- STORE MANAGER |
GIÁM SÁT CA- SUPERVISOR |
NHÂN VIÊN PHA CHẾ- BARISTA |
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ- CREW MEMBER |
|
|
TRÁCH NHIỆM CHÍNH |
· Sơ lược công việc:
o Điều hành hoạt động đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận. o Duy trì đặc trưng và danh tiếng của hệ thống. o Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe. o Liên kết những kế hoạch chiến lược, tổ chức ca làm việc cũng như những hoạt động quản lý hàng ngày. o Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng. o Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng. · Nhiệm vụ chính: o Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng o Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận. o Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại… o Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động…tới Quản lý vùng. o Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng. o Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. o Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết. o Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên o Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng. o Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. o Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. o Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống. o Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng. o Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
|
Giám sát ca có trách nhiệm phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, hoàn thành xuất sắc các công việc do mình đảm nhiệm, thể hiện sự chăm sóc ân cần chu đáo cho từng khách hàng. Giám sát ca cũng có trách nhiệm hướng dẫn cho khách hàng hiểu biết về những sản phẩm của cửa hàng, đồng thời thực hiện đầy đủ mọi công việc và trách nhiệm do Quản lý nhà hàng phân công.
Duy trì lợi nhuận và danh tiếng của nhà hàng qua:
Duy trì hoạt động nhà hàng một cách hiệu quả, trôi chảy và một môi trường làm việc tốt:
Đóng một vai trò trong thể hiện hiệu quả làm việc của nhóm qua:
Cung cấp chất lượng ổn định:
Duy trì một nhà hàng với phong thái dễ chịu, thoải mái:
|
||
|
YÊU CẦU/ CHUYÊN MÔN |
Yêu cầu về kỹ năng – chuyên môn
o Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống. o Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo. o Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ. o Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan. o Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm. Yêu cầu về Trình độ văn hoá
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
Yêu cầu đặc thù khác
|
Yêu cầu cơ bản:
Đam mê, yêu thích cà phê và có mong muốn phát triển bản thân thông qua công việc phục vụ khách hàng. Biết sử dụng máy pha Espresso để chế biến cà phê. Có kĩ năng Latte Art là một lợi thế. |
Yêu cầu cơ bản:
Đam mê, yêu thích công việc và có mong muốn phát triển bản thân trong ngành dịch vụ. Nhiệt tình, năng động, hoà đồng và tâm huyết với công việc phục vụ khách hàng. |
|
|
PHẠM VI TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ |
Nhân viên thuộc quyền quản lý
Trực tiếp: 10 – 20 nhân viên nhà hàng. Gián tiếp: không
|
|||
|
LIÊN HỆ |
Liên hệ: Hồ sơ xin việc bao gồm CV và thư xin việc vui lòng ghi ứng tuyển vào store nào và vui lòng gửi về: thecoffeehouse.info@gmail.com, hoặc nộp trực tiếp tại các cửa hàng của The Coffee House:
|
|||


CHO EM HOI BEN MINH CON TUYEN NHAN VIEN PHUC VU FULLTIME KO AK
Hello Huu Quy, nếu em là sinh viên của trường có thể liên hệ phòng Student life để được hỗ trợ trực tiếp. Vì hiện nay thời lượng dành cho sinh viên trường còn tương đối hạn hẹp nên nếu em chưa phải sinh viên trường có thể liên hệ trực tiếp với nhà Tuyển dụng em Quy nhé. Chúc em sớm tìm được công việc như ý 🙂